Open Hour : Mon-Fri 09.00-17.00

News

69 รายการ
เป็นบริษัทในกลุ่ม ปตท. ทำหน้าที่ในด้านงานบริการ และบริหารจัดการพนักงานสนับสนุน และให้บริการ ด้านอื่นๆ แบบครบวงจร ซึ่งทางเราได้เข้าไปวางระบบ BCMS จนไปถึงระดับการขอรับรอง ISO22301
122 ผู้เข้าชม
บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อเครื่องจักรกลการเกษตร และเครื่องจักรกลก่อสร้างของ สยามคูโบต้า ซึ่งเราได้ไปวางระบบ BCM
156 ผู้เข้าชม
บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทครื่องปรุงไทย ที่ตีตลาดต่างประเทศ โดยเป็นยอดขายเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทยในเครืออุตสาหกรรมนี้
75 ผู้เข้าชม
เป็นบริษัทที่อยู่ใน สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไทย THAI BEVERAGE INDUSTRY ASSOCIATION งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2551 ซึ่งมีบริษัทสมาชิกร่วมก่อตั้งรวม 11 บริษัท เป็นบริษัทผู้ผลิตชั้นนำ 9 บริษัท และบริษัท supplier ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มอีก 2 บริษัท โดยเราได้เข้าไปให้ความรู้หลักสูตรการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCM)
86 ผู้เข้าชม
ภาพการเข้าไปเดินโรงงานสาขาทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราชวันแรก บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) โดยเป็น Project ต่อเนื่องมาจากการเข้าไปทำระบบ BCM ที่ head office จบโปรเจค
86 ผู้เข้าชม
ภาพการเข้าไปวางระบบความเสี่ยงองค์กร (ERM) วันแรก บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ในสังกัดกระทรวงคมนาคม มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับกิจการรถไฟฟ้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรถไฟแห่งประเทศไทย
73 ผู้เข้าชม
ประมวลภาพบรรยากาศการซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ณ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) โดยมีอาจารย์เอกพงษ์  สงเคราะห์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน BCM เป็นผู้ให้คำแนะนำ
181 ผู้เข้าชม
การ Work Shop ของทีมผู้บริหารและคณะทำงาน บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จํากัด บริษัทชั้นนำของโลกในธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร
236 ผู้เข้าชม
การเจอกันครั้งแรกของ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จํากัด บริษัทชั้นนำของโลกในธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร โดย อาจารย์เอกพงษ์ สงเคราะห์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน BCM
310 ผู้เข้าชม
ภาพบรรยายกาศการอบรมความรู้เกี่ยวกับการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCM) ให้กับผู้บริหารและคณะทำงาน บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) โดย อาจารย์เอกพงษ์ สงเคราะห์
201 ผู้เข้าชม
5387 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์