Open Hour : Mon-Fri 09.00-17.00

News

69 รายการ
วางระบบบริหารความเสี่ยง (ERM) บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัทที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมอันดับ 1 ของประเทศไทย
223 ผู้เข้าชม
ภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมแผนฉุกเฉินและแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ ของโรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) แบบ Table Top
258 ผู้เข้าชม
ภาพบรรยากาศการให้คำปรึกษา และสร้างความเข้าใจเรื่องการบริหารความเสี่ยงระดับองค์กร (ERM) ให้กับบริษัท ยูเนี่ยน ปิโตรเคมีคอล จำกัด (มหาชน)
250 ผู้เข้าชม
ให้คำปรึกษาในการกำหนดเป้าหมายการกอบกู้ธุรกิจ BCM policy & Objective for business disruption ให้กับบริษัทผู้ผลิตถุงมือยางอันดับ 3 ของโลก บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
466 ผู้เข้าชม
Kick off BCM project : ขอบคุณท่าน CEO และ คณะผู้บริหารที่มอบโอกาสให้ทีมเรา เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาองค์กรเพื่อสร้างธุรกิจให้ยั่งยืนต่อไป บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน)
566 ผู้เข้าชม
บริษัท โทเพร (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้นำด้านผลิตชิ้นส่วนยานยนต์โลหะปั๊มขึ้นรูป โดยมีบริษัทแม่คือ บริษัท โทเพร คอร์ปอเรชั่น ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1935 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นได้ให้ทาง bcp guru ไปวางแนวทางการทำ BCM
56 ผู้เข้าชม
ทางองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ได้มีการอบรมและจัดทำการตรวจประเมินภายใน (Internal audit) เพื่อสร้างความพร้อมให้แก่พนักงานทุกท่าน
420 ผู้เข้าชม
จบไปแล้วสำหรับการซ้อมแผน BCP ประจำปีที่ทาง BCP GURU ของเราได้เข้าไปช่วยดำเนินการฝึกซ้อมแผนประจำปีให้กับ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน)
192 ผู้เข้าชม
โปรเจคที่ปรึกษาการวางระบบ ISO22301:2019 ให้กับ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ปรึกษาของเรา อาจารย์เอกพงษ์ สงเคราะห์ ได้ดำเนินการฝึกซ้อมแผน BCP
214 ผู้เข้าชม
จากสถานการณ์โควิดที่เริ่มดีขึ้น ทางที่ปรึกษาของเราสามารถเข้าไปให้คำปรึกษากับลูกค้าแบบ On-site ได้แล้ว วันนี้เลยเก็บภาพบรรยายกาศการอบรมการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCM) บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
199 ผู้เข้าชม
5366 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์