Open Hour : Mon-Fri 09.00-17.00

COVID19: เคล็ดลับสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

COVID19: เคล็ดลับสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

COVID19: เคล็ดลับสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

  ไวรัส COVID-19 ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก ซึ่งสร้างความกังวลในชุมชนทั้งหมด ทั้งที่เกี่ยวข้องกับการรักษาสุขภาพและปลอดภัย เราได้รวบรวมรายการเคล็ดลับและแหล่งข้อมูลเพื่อช่วยเหลือคุณไว้ที่นี่แล้ว ไปดูกันเลย

เคล็ดลับ # 1: วัตถุประสงค์

  ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนนั้นเป็นเรื่องง่ายที่จะให้ความหวาดกลัวเข้ามาแทนที่ เช่นเดียวกับการตัดสินใจทางธุรกิจ สิ่งที่สำคัญคือการมีสติที่จะสงบสติอารมณ์ และรวบรวมเพื่อประเมินสถานการณ์ที่ดีขึ้น ซึ่งต้องประเมินสถานการณ์อย่างเป็นกลางโดยใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ เพื่อแจ้งตัวเองและให้แน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามคำแนะนำ เพื่อให้สถานที่ของธุรกิจ พนักงานของคุณ ลูกค้าของคุณ และตัวคุณเองปลอดภัย

เคล็ดลับที่ 2: การสื่อสารกับลูกค้า

  สื่อสารกับลูกค้าของคุณอย่างซื่อสัตย์ การรักษาช่องทางการสื่อสาร และสื่อสารกับลูกค้าในเชิงบวก บอกให้พวกเขารู้ว่าคุณและพนักงานของคุณกำลังทำอะไรในธุรกิจของคุณเพื่อให้ทุกคนปลอดภัย ให้พวกเขารู้ว่าคุณเห็นคุณค่าของธุรกิจ และจะทำทุกอย่างในอำนาจของคุณเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาทันทีที่ปลอดภัยและสามารถปฏิบัติได้

เคล็ดลับที่ 3: ใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและให้ความรู้แก่พนักงาน

  การให้ความเป็นผู้นำและแนวทางแก่พนักงานของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เครียด รวบรวมข้อมูลจากแหล่งที่ตรวจสอบได้และพิมพ์โปสเตอร์ประกาศและอินโฟกราฟิกที่เรียบง่าย แต่ชัดเจนเพื่อสื่อสารข้อความถึงพนักงานทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพ หากธุรกิจของคุณอนุญาตให้ทำสิ่งนี้ได้ให้พิจารณาดำเนินการจัดการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมเพื่อให้พนักงานทำงานจากที่บ้าน คุณสามารถใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่หลากหลายเพื่อสื่อสารและทำงานร่วมกันได้ดีกับทุกคนในทีมของคุณเช่นการประชุมผ่าน Skype, Google Hangouts หรือ ZOOM คุณควรละเว้นจากการให้พวกเขาเข้าร่วมงานชุมนุมขนาดใหญ่หากพวกเขาไม่สบายใจ

เคล็ดลับที่ 4: ร่างแผนจัดการวิกฤต

  หากธุรกิจของคุณหยุดชะงัก คุณจะทำอย่างไรเพื่อหลีกเลี่ยงการปิดตัวลง คุณสามารถดำเนินการขั้นตอนใดในการกู้คืน

เคล็ดลับที่ 5: การปรับตัวทันควันเอาชนะ

  จัดวางเป้าหมายพื้นฐานบางอย่างเพื่อวัดความก้าวหน้า คุณจะทำอย่างไรถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นในเวลานี้ ขั้นตอนต่อไปของคุณคืออะไร ถ้าสิ่งนี้ไม่เกิดขึ้น มีความยืดหยุ่นโดยการจัดการกับสถานการณ์อย่างครอบคลุมและทันควันเมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ได้หรือไม่

 464
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์